Entry for July 10, 2007 – Tag tag tag…

Mình chủ quan quá, để bị thằng em Baroque nó tát tận những mấy ngày rồi mới phát hiện ra. Đành ngậm ngùi mà tuân thủ luật chơi. Nhưng mà mình chẳng muốn khai báo nhiều sự thật thế về bản thân mình đâu, cho nên mình sẽ kể toàn những sự thật chả có nghĩa gì hết, dù vẫn là sự thật 100% 😀

1 – Mình đã mặc một cái áo dài đỏ suốt 15 năm.
2 – Mình có bạn sinh từ năm 1947 đến năm 1991.
3 – Mình có thể ăn mặc nhố nhăng theo bất kỳ kiểu nào mà vẫn cảm thấy tự tin.
4 – Mình có thể dịch bất cứ cái gì từ tiếng Nga sang tiếng Việt nhân bất cứ dịp gì.
5 – Cuốn tiểu thuyết mình thích nhất là The Catcher in the Rye của nhà văn Mỹ J. Salinger.
6 – Ba năm gần đây nhất mình đọc toàn truyện chưởng Kim Dung.
7 – Mình không tag ai hết.

4 Responses to Entry for July 10, 2007 – Tag tag tag…

  1. Chị Bí cứ chạy theo phong trào thế này thì ko phải trẻ ra 15 tuổi nữa mà trẻ ra đến 25 tuổi.

    Ặc, em ko ngờ đấy

  2. elibron says:

    gặp chị Bí ở ngoài diện quần ngố với áo hoa, nhìn fía sau trông như chỉ mười mấy!(đấy là nhận xét của tất cả mọi người hôm đi xem Người Nhện, ko fải mình em à).
    đang fấn đấu học ngại ngữ theo kiểu của chị mà ko bít có nổi ko nữa, đúng là ngại ngữ mà!hức!

  3. Úi giời, quá bất ngờ với chị đấy, entry này nice ơi là nai cơ. Mà chị có thể khai hóa cho em tag là gì không chị?

  4. Zoe says:

    Híhí…nghe tag của cô Tykva dễ thương quá, nhưng mà cháu vẫn thấy chưa đủ cô ạ :D. Cô phải viết thêm nữa là mình rất trẻ như chị eli nói kia kìa :D, nghe cô nói chuyện cháu cứ tưởng cô chỉ bằng tuổi chị Triomphe thôi ý ^^. Chúc cô mọi ngày vui vẻ nhé 😡

Leave a comment